Thứ Tư

Tổng hợp các cách làm bùa yêu được nhiều người quan tâm

Từ khóa

Để có được tình cảm của người mà mình yêu thương, không ít người đã tin tưởng và lựa chọn Cách làm bùa tình yêu để dựa vào thế lực siêu nhiên nào đó giúp thực hiện mong muốn của mình. Hàng trăm câu chuyện chia sẻ về cách làm bùa yêu đơn giản nhất được lưu truyền trên mạng và truyền miệng đã thu hút sự tò mò của rất nhiều người.

1. Từ câu chuyện bùa yêu của người dân tộc

Nói đến Bùa yêu đơn giản có thể kể đến bùa yêu của người Mường, bùa yêu của người Thái và bùa yêu của người Miên (bùa Miên). Mỗi loại bùa này đều có công năng và cách thực hiện khác nhau.
  • Cách làm bùa yêu đơn giản nhất của người Mường là vỗ vai. Khi thấy người mình thương, chỉ cần đưa tay lên miệng đọc một câu thần chú sau đó vỗ lên vai người mình thương là họ sẽ có cảm tình với mình. Phức tạp hơn là làm bùa yêu bằng các vật dụng quen thuộc của người bị yểm. Người yểm bùa chỉ cần lấy một chiếc cúc, một sợi tóc, hình ảnh hay móng tay, quần áo v.v của người mình thương mang đến cho thầy cúng làm phép và đọc lời thiêng là được. Đáng sợ nhất là Cách làm bùa tình yêu bằng tóc vì nếu một trong 2 người chết đi người còn lại phải đi giải bùa ngay, nếu sau 3 năm không giải được thì người ấy phải chết theo người kia.
  • Cách làm bùa yêu đơn giản nhất của người Thái lại không cần mang các vật dụng gần gũi với người bị yểm đến mà thầy cúng sẽ làm phép yểm ngay vào các vật dụng ấy để khi sử dụng, người bị yểm sẽ dính bùa và có cảm tình với người yểm bùa. Đáng sợ là Bùa yêu đơn giản này phải được chính thầy cúng đấy hóa giải. Nếu thầy cúng ấy đi xa hoặc chết đi thì coi như 2 người không thể thoát khỏi lời nguyền của bùa yêu.
  • Đến xứ Trà Vinh thì có thể được nghe câu truyện về Cách làm bùa tình yêu của người Miên. Họ chỉ cần yểm bùa vào các chai dầu xức, dầu thơm. Bôi thứ ấy lên người và để cho người kia ngửi thì ắt họ sẽ chủ động đi theo người yểm bùa.

2. Đến cách làm bùa yêu ghê tởm từ máu kinh

Để không phải đi xa tìm bùa yêu, các chị em đã truyền tai nhau Cách làm bùa yêu đơn giản nhất từ chính máu kinh của mình. Chỉ cần lấy một ít băng bông đã dính máu kinh hàng tháng đốt lấy tro và hòa vào café cho người kia uống, họ sẽ say đắm và quyến luyến mãi không rời. Bùa yêu đơn giản này được xem là có hiệu nghiệm vừa đơn giản vừa dễ làm nhưng lại mất vệ sinh.

Sử dụng bùa yêu cũng có 2 mặt của nó. Bùa chú nào cũng có thể quật lại chính người bỏ bùa. Do đó, trước khi sử dụng cách làm bùa tình yêu bạn nên cân nhắc kĩ đến hậu quả có thể xảy ra mà chính bạn không thể tưởng tượng được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

8 nhận xét

Nặc danh delete 5/14/2018

Mình là người dân tộc nên mình biết khá nhiều về bùa yêu vì đc ông nội truyền lại. Ai cần làm bùa yêu liên hệ lại mình nhé! Sđt: 0868450900
Mình làm bùa yêu đã đc 14 năm nay rồi. Thành công rất nhiều và thất bại cũng có nhưng thất bại chỉ là do mọi người cung cấp ngày tháng năm sinh và k làm theo hướng dẫn. Số người ấy rất ít. Mình khuyên mọi người nếu muốn làm bùa thì nên tìm hiểu đúng ngày tháng năm sinh để làm bùa hiệu quả nhất và đặc biệt là để tôi k bị mất uy tín bùa yêu. Cảm ơn!

Chổ bạn ỡ đâu ạ

Chỗ nào thầy ơi , con ở tây ninh

tôi muốn làm bùa yêu để giữ hạnh phúc gia đình mong thầy giúp

Nặc danh delete 4/09/2020

Bạn nào muốn làm bùa ngải hay giải bùa gọi 0372323921 tôi giúp miễn phí

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bạn này lừa đảo


EmoticonEmoticon