Thứ Tư

Bùa yêu giữ chồng truyền tai của các chị em Việt Nam

Từ khóa

Trên các trang mạng dành cho phụ nữ như webtretho, eva...có rất nhiều câu chuyện chị em chia sẻ về bùa yêu giữ chồng. Nhiều người cho rằng chính họ đã chứng kiến hoặc sử dụng và hiệu quả linh nghiệm. Những câu chuyện hư hư thực thực được thêm thắt hư cấu đã và đang thu hút rất nhiều người đang tìm cách giữ chồng.


1. Bùa yêu giữ chồng là gì

Bùa yêu là một loại bùa, ngải dùng để gắn kết tình cảm 2 người lại với nhau, khiến họ say đắm, lưu luyến người kia mãi không rời. Bùa yêu giữ chồng thường được các chị em phụ nữ hoặc là quá yêu chồng muốn giữ chồng bên cạnh mãi mãi, đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Hoặc là với những người vợ có chồng trăng hoa, hạnh phúc gia đình sắp tan vỡ. Họ tìm cách làm bùa yêu giữ chồng với mong muốn hàn gắn lại hạnh phúc ấy, kéo chồng về bên cạnh vợ con và gia đình.

Cho đến nay thực hư bùa yêu có thật hay không vẫn chưa có lời giải thỏa đáng nhưng những câu chuyện về bùa yêu giữ chồng vẫn được chị em chia sẻ rất nhiều và khẳng định sự hiệu nghiệm của nó là có thực.

2. Các loại bùa yêu giữ chồng

Nếu tìm kiếm từ khóa cách làm bùa yêu hiệu quả thì chị em có thể tìm thấy hàng nghìn câu trả lời khác nhau trên các mạng tìm kiếm lớn như Google hay Cốc cốc. Đó là những câu chuyện chia sẻ từ chính những người trong cuộc hoặc của những người đã được chứng kiến. Có thể kể đến các loại Bùa yêu giữ chồng như:

- Bùa yêu của người Mường : họ thường sử dụng các vật dụng quen thuộc của người bị yểm bùa mang đến cho thầy cúng. Thầy cúng sẽ đọc vào đó những lời thiêng và mang vật đó về gần chồng thì ắt chồng sẽ tự quay lại. Đặc biệt có thể kể đến Cách làm bùa yêu giữ chồng bằng tóc. Cách này giúp gắn kết 2 người lại rất bền lâu. Đến nỗi nếu một trong 2 người chết, người kia phải đi giải bùa trong 3 năm, nếu không được sẽ phải chết theo người kia.

- Bùa yêu của người Thái : người dân tộc Thái thì không cần phải mang các vật dụng đến như của người Mường mà họ sẽ yểm vào chính các vật dụng đó luôn. Muốn hóa giải phải đến gặp chính người thầy cúng yểm bùa thì mới được.

- Bùa yêu Miên : Cách làm bùa yêu hiệu quả khác được chia sẻ là bùa Miên. Bùa này có nhiều ở Trà Vinh. Nó được đựng trong các lọ dầu thơm. Chỉ cần bôi lên người cho chồng ngửi thấy là chồng sẽ quyến luyến bạn không rời.

- Luyện ngải yêu: ngải bản thân chỉ là một loại thực vật thân mềm có củ và có tính dược liệu. Tuy nhiên vì ưa sống trong những vùng hoang vu, rừng thâm nước độc nên nó có tính Linh – Ma cao. Các vị pháp sư thỉnh ngải về nuôi chăm sóc và đọc thần chú cho nghe. Họ nuôi thêm lực lượng âm binh để yểm vào ngải. Nhiều người tìm Bùa yêu giữ chồng bằng cách yểm ngải cho chồng say đắm mãi không thôi.

- Có một cách làm bùa yêu giữ chồng được nhiều chị em truyền tai nhau hiện nay, được cho là vừa đơn giản vừa hiệu nghiệm nhưng lại mất vệ sinh một chút, đó là làm từ kinh nguyệt của vợ. Vợ lấy một ít miếng băng đã có máu kinh, đốt lấy tro hòa vào café hoặc đỗ đen cho chồng uống, chồng sẽ ngoan ngoãn ở bên vợ mãi.
Những cách làm bùa yêu này không biết thực hư ra sao, hiệu quả thế nào nhưng nên nhớ rằng, bùa chú sẽ có thể quật lại chính người yểm bùa. Đặc biệt là khi người chồng biết được thì hậu quả thế nào có lẽ chị em chưa hình dung ra hết được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon