Thứ Tư

4 cách trừ tà ma trong nhà trong nhà đơn giản, dễ thực hiện

Từ khóa

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng hồn ma có thật hay không? Đã có nghiên cứu khoa học chứng minh có ma hay không chưa? Nếu có mà thật thì cách trừ tà ma trong nhà là gì…? Bạn đã từng đặt ra những câu hỏi như vậy và muốn tìm lời giải đáp cho riêng mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay để có câu trả lời cho mình nhé.

Hồn ma có thật hay không

Hồn ma có thật hay không hoặc khoa học chứng minh có ma hay không là một trong số vô vàn câu hỏi về phạm trù ma quỷ, tà mà mà ai ai trong chúng ta cũng mong muốn được giải đáp.

Thực chất thì khoa học chưa có bất kỳ một nghiên cứu khoa học nào chứng minh ma là có thật nhưng trong quan niệm tâm linh thì có rất nhiều người tin rằng có ma thật. Có ma thật hay không tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người, nếu ta tin rằng có ma thật thì là có ma thật nếu ta không tin thì là không có.

Những cách trừ tà ma trong nhà đơn giản nhất

Tuy không có bất cứ nghiên cứu khoa học nào chứng minh ma là có thật nhưng nếu bạn vẫn quan niệm có ma thật và cảm thấy rất sợ ma xuất hiện trong nhà thì hãy áp dụng ngay những cách trừ tà ma trong nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách 1 : Rắc muối hạt trong nhà: quan niệm dân gian cho rằng muối mặn có thể xua đuổi tà ma và đem đến may mắn cho gia đình nên nhiều người thường sử dụng muối hạt để rắc xung quanh nhà hoặc trước cửa nhà để xua đuổi tà ma, đón nhiều may mắn.

Cách 2 : Đeo bùa hoặc kinh phật: văn hóa người Á Đông tin vào sức mạnh của đạo Phật nên họ quan niệm rằng Phật có thể che trở, bảo vệ họ trước tà ma, quỷ quái. Nhiều người thường đến đền hoặc chùa để xin lá bùa để xua đuổi tà ma.

Cách 3 : Hoa tươi: một số nơi quan niệm rằng hoa tươi sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và may mắn nên họ thường lấy hoa tươi để tắm (trừ hoa có màu trắng).

Cách 4 : Đốt hương thơm: hương thơm hay hương trầm là cách hiệu quả được nhiều người khuyên dùng để gia tăng may mắn và giải những vận đen, xui. Khi tâm trạng không vui hoặc tâm trạng đi xuống các bạn nên chọn hương gỗ đàn hoặc hương hoa nhài để đốt cũng là một cách rất tốt để xua đi những điều không may.

Trên đây là 4 cách trừ tà ma trong nhà trong nhà đơn giản mà ai ai trong chúng ta cũng có thể thực hiện được. Nếu có cảm giác không yên tâm và nghi ngờ có tà ma xuất hiện trong nhà các bạn hãy áp dụng ngay những cách trên nhé.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon