Thứ Bảy

Bùa ngải có thật không - Sự thật về bùa ngải

Từ khóa

Chắc hẳn bạn đã một lần nghe đến từ bùa ngải hoặc những câu chuyện xung quanh bùa ngải kì lạ đến mức khó tin. Vậy bùa ngãi có thật không? Bùa ngải sử dụng để làm gì? Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm thường tìm hiểu về bùa yêu? Vậy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bùa và ngải khác gì nhau

Thực chất BùaNgải là 2 từ cũng như 2 lĩnh vực khác nhau. Nhưng trong thế giới tâm linh, người ta thường sử dụng chúng thành 1 để thể hiện 1 cái gì đó huyền bí, có sức mạnh phi thường để đạt được mục đích của người yểm bùa. Trước khi tìm hiểu Bùa ngãi có thật không chúng ta hãy xem bùa và ngải khác nhau thế nào?
  • Bùa là một vật để người yểm bùa truyền thông tin vào đó. Thông tin có thể là một chữ viết, có thể là những câu thần chú. Bùa được làm có thể từ những vật dụng đơn giản như cúc áo, tóc, hình nhân thế mạng, ảnh, miếng gỗ. Những vật dụng này được các pháp sư truyền phép thuật vào đó để nó trở nên có sức mạnh điều khiển được con người.
  • Ngải là một loại cây thuộc họ thực vật, thân mềm có tính dược liệu cao, có củ nhỏ như củ nghệ. Ngải thường sống ở những nơi rừng thiêng nước độc nên mang tính huyền bí rất cao. Các vị pháp sư thường thỉnh ngải về trồng và chăm nuôi ngải rất chu đáo.
Khi tìm hiểu bùa ngải có thật hay không bạn sẽ tìm được rất nhiều loại bùa và ngải cũng như bùa ngải khác nhau. Tuy không có bằng chứng chứng minh tác dụng của nó nhưng lòng tin của con người về loại bùa ngải này vẫn đang len lỏi tồn tại trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt là loại bùa ngải yêu vì tình cảm luôn là thứ khó đạt được hơn cả. Do đó, Bùa ngải yêu có thật không cũng là từ khóa tìm kiếm của rất nhiều người.

2. Bùa ngãi có thật không

Khi tìm lời giải cho bùa ngãi có thật không thì nhiều nhà nghiên cứu đã đưa ra câu trả lời rằng, bùa ngải xuất hiện khi con người gặp nhiều khó khăn, sợ hãi, bất lực, mong muốn những điều mà bản thân không đạt được từ một ai đó. Họ bám víu vào một thế lực siêu nhiên nào đó để giúp họ đạt được mục đích của mình.

Họ bắt đầu nghe và tìm hiểu về bùa ngải có thật hay không. Những vị pháp sư khi tìm được loài ngải để chăm sóc thì bắt đầu thỉnh ngải, luyện phép và giúp những người có nhu cầu. Thực chất bùa ngải hay bùa, bùa chú nói chung không hẳn là xấu. Nhiều người sử dụng bùa để hộ mệnh, cầu bình an, dùng bùa ngải để chữa bệnh cứu người

Chỉ khi cuộc sống nảy sinh nhiều vấn đề, nhiều người có sự đố kị, ganh ghét với người khác hay không đạt được tình cảm của đối phương thì bắt đầu biến tướng bản chất của bùa thành xấu hơn. Lúc đó, bùa ngải là để hãm hại người khác. Nhất là trong lĩnh vực tình cảm. Không ít người tìm hiểu Bùa ngải yêu có thật không và tìm cách săn lùng loại bùa này với mục đích giữ chân người kia ở lại bên mình, phục vụ cho nhu cầu của mình.

Không biết bùa ngãi có thật không nhưng một khi sử dụng bùa ngải với mục đích xấu thì xác định rằng hậu quả để lại là không thể lường trước được. Do đó, đối với bất cứ loại bùa chú nào, nên giữ bản chất của nó là triển khai thuật huyền theo chiều hướng tích cực.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon