Thứ Tư

Bùa Thiên Linh Cái - Sự thật rợn người về bùa phép

Thế giới bùa chú, bùa ngải hay vong linh luôn luôn huyền bí và khó có lời giải thích hợp lý và khoa học. Có những loại bùa có thể được giải thích và áp dụng đơn giản nhưng cũng có những loại bùa nhắc đến thôi đã thấy sự ma quái và ghê rợn. Điển hình là Bùa Thiên Linh Cái, Bùa phép Nam Tông hay Bùa Trà Kha. Để hiểu rõ hơn về 3 loại bùa ma quái này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây


1. Bùa Thiên Linh Cái

Luyện bùa Thiên Linh Cái được coi là loại bùa dã man, ghê rợn hàng đầu khi vật dụng dùng để luyện bùa là những bào thai (quỷ nhỉ) hay sọ người. Hàng trăm câu chuyện về luyện loại bùa này cũng như những hành động phi nhân tính phục vụ cho việc luyện bùa. Hàng trăm đứa trẻ bị mất tích, hàng loạt những ngôi mộ bị đào lên và đánh cắp mất hộp sọ. Có kẻ đòi gia chủ tiền chuộc, có kẻ thì khai vận chuyển sang nước ngoài để luyện bùa thiên linh cái.

Những người luyện bùa thiên linh cái tin rằng dùng cách ấy sẽ mang lại cho họ sức mạnh siêu nhiên và niềm tin tuyệt đối vào điều ấy. Những thai nhi khi được dùng làm thiên linh cái sẽ có sức mạnh luân lưu ở cả trần gian và địa phủ. Đi ra luật luân thường của tạo hóa. Nếu người luyện là hiền tài thì nó sẽ như thần thánh, còn nếu phù thủy, kẻ ác luyện thì sẽ như ma như quỷ. Do đó, người ta luyện bùa chú này bất chấp nhân tính cũng như khả năng bùa có thể phản lại chính mình.

Giá của mỗi chiếc Bùa thiên linh cái lên đến vài nghìn USD và ở Việt Nam rất hiếm, nhiều người cuồng tín tin sang nước ngoài để mua với mục đích biến hung thành cát, mọi việc đều thuận lợi, xuôi buồm. Đáng sợ rằng, những thầy có khả năng giải bùa này rất hiếm.

2. Bùa phép Nam Tông

So với Thiên Linh Cái thì bùa phép Nam Tông thiên về hành xác nhiều hơn chứ không hại đến người khác. Bùa nam tông hay còn gọi là bùa Năm Ông Phật có nguồn gốc từ nước Xiêm. Người luyện môn phái này thường hàng tháng đều luyện yểm vào lá trầu và nắm cơm. Sau đó nuốt trọn mà không được nhai. Ít người luyện được môn phái này bởi sự bất tiện trong sinh hoạt cũng như sự chậm chạp trong việc lấy được các cốt tượng. Còn lá bùa phép Nam Tông chỉ cần đặt lên bàn thờ. Khi nào xin thì ghi tên tuổi, thầy sẽ đọc thần chú và thổi vào đó là xong.

3. Bùa Trà Kha

Bùa Trà Kha có nguồn gốc từ Trà Vinh – vùng đất nổi tiếng với các loại bùa chú khác nhau, tiêu biểu như bùa Miên Trà Vinh . Bùa này có nguồn gốc từ môn phái Trà Kha. Lưu truyền kể lại rằng, Phật tổ khi thời còn trần tục đi truyền giáo thường bị thổ dân, thú dữ hành hạ đến thân xác. Ngọc hoàng thấy vậy đã phái 3 vị thần xuống để bảo vệ, giúp phật tổ có 1 sức mạnh mà không bị nguy hiểm đến bản thân. 3 vị tướng đã luyện cho phật tổ 1 loại bùa, sau gọi là bùa Trà Kha. Trên bùa vẽ hình rắn uốn mình. Mùa son đỏ được vẽ trên giấy vàng vì khi ba vị thần tướng dưới lốt rắn đỏ, quằn mình thành hình bùa trên bãi đất vàng.


Sau này các đệ tử luyện môn phái này thường mang bùa đi theo người và thực hiện cầu Tổ. Khi tổ nhập vào người thì thường phù phù như rắn.

Những câu chuyện về Bùa Thiên Linh Cái, bùa Trà Kha hay bùa phép Nam Tông vẫn là những câu chuyện huyền bí đến khó có thể tưởng tượng là thật. Nhưng đâu đó len lỏi trong cuộc sống hiện đại, chúng vẫn tồn tại và trở thành đức tin của một bộ phận người dân.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon