Thứ Tư

Bùa yêu bằng tóc - Những câu chuyện về làm bùa yêu bằng tóc

Từ khóa

Những câu chuyện liên quan đến bùa yêu, cách làm bùa yêu đang được đông đảo mọi người quan tâm và chia sẻ. Nổi bật nhất thời gian gần đây có lẽ là câu chuyện làm bùa yêu bằng tóc. Vậy lấy tóc làm bùa yêu như thế nào, tác dụng ra sao…? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong phần bài viết dưới đây nhé!

Chuyện làm bùa yêu bằng tóc như thế nào

Theo chia sẻ của cư dân mạng thì hiện nay có rất nhiều cách làm bùa yêu khác nhau từ bùa ngải, bùa lá, bùa ảnh, tóc bùa yêu cho đến làm bùa yêu bằng kinh nguyệt…Trong những loại bùa này thì có lẽ làm bùa yêu bằng tóc là cách làm được nhiều người quan tâm nhất vì cách làm của nó vô cùng đơn giản. Thay vì phải lặn lội xa xôi tìm đến thầy mo thầy cúng hoặc tìm các loại nguyên liệu xa gần thì với cách làm bùa yêu này các bạn chỉ cần lấy tóc làm bùa là đã có tác dụng rất lớn rồi. Các bạn muốn làm loại bùa này thì chúng tôi cũng xin chia sẻ cách làm mà mọi người đã chia sẻ trên mạng như sau.

Cách làm bùa yêu bằng tóc được cộng đồng mạng chia sẻ như sau: Những ai muốn làm bùa yêu thì chỉ cần lấy tóc của người mình muốn bỏ bùa đem đốt cùng với một mảnh giấy có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ của người đó. Sau khi đốt tóc bùa yêu xong các bạn gom phần tro lại rồi cho vào một cái túi đưa cho người kia giữ. Cách làm đơn giản vậy thôi nhưng theo những chia sẻ của cộng đồng mạng thì nó rất có tác dụng. 
Người mà bạn bỏ bùa sẽ luôn mong ngóng, thương nhớ, quan tâm đến bạn nhiều hơn. Chuyện tình cảm nam nữ hoặc chuyện tình cảm giữa vợ chồng đang trên đà xuống dốc cũng được cải thiện rất nhiều. Những người chia sẻ trên mạng xã hội còn khuyên mọi người nên sử dụng cách này để cải thiện tình cảm dù tình cảm của bạn có đang tốt đẹp thì nó cũng sẽ tốt đẹp thêm nhiều nữa.

Nghe nói thì là vậy nhưng thực hư chuyện làm bùa yêu bằng tóc có tác dụng hay không thì chưa có một ai, một cơ sở khoa học nào kiểm chứng. Tất cả những thông tin liên quan đến bùa yêu chỉ là những lời chia sẻ đầy mê tín của một bộ phận người trong xã hội hiện nay. Đã có rất nhiều trường hợp vì đã quá tin những lời chia sẻ đó mà gặp phải nhiều điều không tốt đến sức khỏe và tinh thần. Vì vậy, hãy là người tỉnh táo trước khi quyết định làm việc gì đó nhất là đối với những việc vô căn cứ, không có nghiên cứu chứng minh như bỏ bùa, hay bỏ bùa yêu bằng tóc có tác dụng

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon