Thứ Tư

Tổng hợp những hình xăm bùa may mắn cho chủ nhân

Từ khóa

May mắn là yếu tố quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi con người. Bạn muốn cuộc sống của mình gặp nhiều may mắn hơn vậy tại sao không chọn cho mình một hình xăm bùa may mắn nhỉ. Để biết hình xăm đó có thực sự mang đến may mắn cho mình không các bạn hãy thử xăm nó lên mình nhé. Dưới đây là một số mẫu hình xăm đem lại may mắn các bạn hãy tham khảo nhé.

Những hình xăm bùa may mắn cho chủ nhân

Làm bùa may mắn handmade hay xăm hình bùa may mắn hiện đang là trào lưu được rất nhiều người yêu thích. Đây đều là những cách rất đơn giản chỉ cần thực hiện một số thao tác của cách vẽ bùa may mắn là đã có cho mình một hình xăm vừa đẹp vừa có ý nghĩa rồi.

Hiện nay, hình xăm bùa may mắn có một số loại được nhiều người ưa thích như: hình xăm cỏ 4 lá, hình xăm chim én, hình xăm cá chép, hình xăm mèo Maneki Neko…Chúng ra hãy cùng nhau tìm hiểu cách làm bùa may mắn handmade với hình xăm trong bài viết dưới đây.

Hình xăm có 4 lá may mắn : Cỏ 4 lá là loại cỏ rất hiếm gặp, tuy rất hiếm nhưng không phải chưa có ai từng được chiêm ngưỡng loại cỏ này. Cỏ 4 lá tượng trưng cho sự may mắn, bình yên nên những ai sở hữu hình xăm cỏ 4 lá tức là mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc, gặp nhiều điều tốt lành. Hình xăm này tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa rất lớn.

Hình xăm chim én biểu tượng của mùa xuân : Chim én là biểu tượng của mùa xuân, biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở. Người sở hữu hình xăm chim én là người mong muốn có được sự tự do, có khát vọng, hoài bão và mong mọi điều may mắn đến với mình.
Hình xăm cá chép : nhiều người vẫn thường coi biểu tượng cá chép hóa rồng là một trong những biểu tượng đẹp đẽ thể hiện sức mạnh vươn lên đạt đến những điều tốt đẹp hơn. Cách vẽ bùa may mắn hình cá chép tuy tỉ mỉ và khó hơn nhiều so với hình xăm cỏ 4 lá hay chim én nhưng nhiều người vẫn lựa chọn và yêu thích hình xăm này vì mong muốn mình có được may mắn, sự dũng cảm vươn lên giống như loài cá chép.

Hình xăm bùa may mắn không chỉ thể hiện cả tính của mỗi người mà nó còn thể hiện ý nghĩa riêng mà chủ nhân mong muốn. Trước khi xăm hình các bạn cần tìm hiểu rõ ý nghĩa của từng loại hình và lựa chọn cho mình một hình xăm có ý nghĩa riêng đối với bản thân. Có như thế thì những mong ước của bạn mới có thể trở thành hiện thực.

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon