Thứ Năm

Cách hóa giải bùa ngải, bùa yêu

Từ khóa

Sử dụng ngải là cách làm bùa chú được truyền tai nhau và len lỏi trong cuộc sống hiện đại. Họ sử dụng ngải làm bùa để đạt được mục đích của bản thân dựa trên việc điều khiển người khác, mong muốn có được thể xác cũng như tình cảm của người đó... Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách hóa giải bùa ngải mà cụ thể là cách giải bùa ngải yêu. Mời các bạn cùng theo dõi.


Có lẽ bạn nghe nhiều đến Ngải, có người nhắc đến Ngải thì cảm thấy sợ vì nó nhắc nhớ đến những gì huyền bí, nguy hiểm, một thế giới tâm linh mà ít ai có thể giải thích, ít ai có thể nhận biết mình bị mắc phải hoặc thậm chí có thể bỏ mạng vì bị yểm bùa ngải. Do đó mà từ khóa về cách hóa giải bùa ngải, cách giải bùa ngải yêu... luôn là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm và quan tâm.

Thực tế có rất nhiều người âm thầm sử dụng làm bùa chú để hại người khác, xuất phát từ sự đố kị, ghanh ghét trong cuộc sống hay trong nghề nghiệp, kinh doanh v.v Có người sử dụng để có được tình cảm của người khác (ngải yêu) và thường là sử dụng với những người không có tình cảm với họ.

Cách hóa giải bùa ngải mà đặc biệt là cách giải bùa ngải yêu hiện nay có nhiều ý kiến khác nhau, nhiều phương pháp khác nhau mà hiệu quả thì có lẽ khó lòng mà so sánh được.

Cách giải bùa ngải yêu phổ biến là sử dụng trứng gà đã luộc sẵn. Lăn trứng gà lên người bị bỏ bùa. Nếu lòng đỏ chuyển màu đỏ là bị bỏ bùa ngải, chuyển màu đen là đã bị từ rất lâu. Tiếp tục lăn cho đến khi thấy người khỏe lên.

Cách giải bùa khác là mời các thầy, pháp sư đến để giải và thường sẽ lấy được các vật lạ trong cơ thể ra như kim, kim tiêm, đinh, thủy tinh...

Nhiều người truyền tai nhau cách hóa giải bùa ngải khác nữa là lấy cành liễu đập vào người bị yểm bùa ngải 61 cái, tiếp tục đập trong và ngoài nhà. Đến khi người thấy thoải mái thì thôi.

Dù chưa biết cách giải bùa ngải yêu nói riêng và giải bùa ngải nói chung nào là chính xác. Tuy nhiên, sử dụng cách làm bùa chú cũng là hành động không đúng khi muốn điều khiển người khác hành động theo mong muốn của mình. Và sẽ thật tai hại khi mong muốn đó có ảnh hưởng xấu đến tâm lý, tình cảm, thậm chí là tính mạng của người bị yểm bùa. Do đó, để tránh những hậu họa có thể về sau, hãy giữ tâm sáng, lòng an.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon