Thứ Năm

Cách làm bùa hại người - Có nên tin đây là sự thật

Từ khóa

Nguồn gốc của bùa là cách triển khai thuật huyền để cứu người, giúp người chữa trị bệnh tật. Tuy nhiên, càng ngày bùa càng được sử dụng với nhiều mục đích xấu khác nhau. Trong đó rất nhiều người tìm cách làm bùa hại người bởi họ ghét người đó hoặc những mong mỏi không được đáp ứng. Phổ biến là cách làm bùa ghétcách làm hình nhân yểm bùa.

1. Cách làm bùa ghét

Cách làm bùa ghét thường được sử dụng nhiều trong chuyện tình cảm. Nhất là khi tình cảm đổ vỡ. Ngoài ra trong cuộc sống, công việc, nghề nghiệp, nhiều người cũng tìm bùa ghét để hãm hại những người mà họ đố kị, ganh ghét để khiến người khác hoặc công danh thất bại, hoặc gia đình bất hòa, nguy hiểm hơn là mất cả tính mạng

Trong chuyện tình cảm, cách làm bùa hại người sử dụng khi họ không có được tình cảm của đối phương, hoặc sau khi chia tay. Họ tìm cách làm bùa ghét để bản thân mình ghét người kìa đi hoặc để cho người kia không tìm được một tình yêu mới, lận đận trong chuyện tình duyên coi như là cách trả thù cho việc tình cảm không được đền đáp, trọn vẹn.

Rất nhiều câu chuyện về cách làm bùa ghét của người dân tộc Mường. Chỉ cần bà mế vấy nước lã lên quần áo hoặc đọc những câu thần chú vào bát nước rồi đem cho người đó uống thì nhẹ là ốm đau bệnh tật, nặng là mất mạng, sống không bình thường... Những câu chuyện chưa được chứng thực nhưng vẫn luôn rỉ tai, len lỏi trong cuộc sống.

2. Cách làm hình nhân yểm bùa

Bên cạnh cách làm bùa ghét như đã nói trên thì cách làm hình nhân yểm bùa cũng là cách làm bùa hại người khác được không ít người biết đến. Tuy nhiên, trình độ của người luyện được loại bùa này phải cao và phải chịu được những hậu họa, phản tác dụng sau này.

Hình nhân thế mạng được làm bằng vải cắt thành 2 miếng với kích thước và hình dáng giống hình người. Khâu các mép vải và phần đầu thì để lại. Thường họ sẽ dùng vải đen. Có thể dùng các màu khác tùy ý. Hình nhân thế mạng được làm từ các vật liệu tự nhiên để tà thuật phát huy hết tác dụng. Sau khi khâu xong thì lấy 1 ít đất, café, tóc, móng tay của người muốn bị yểm. Xong khâu nốt phần đầu lại.

Sau đó, vẽ 1 vòng tròn thần thánh bằng phấn hoặc gậy. Vẽ ngôi sao 5 cánh ở bên trong. Đứng vào bên trong ngôi sao. Thắp nến xung quanh và bắt đầu đọc những câu thần chú lên hình nhân thế mạng. Để cho nến cháy hết coi như hình nhân yểm bùa đã hoàn thành.

Về hiệu quả của cách làm bùa hại người với 2 loại trên như thế nào thì chưa nguồn tin nào có thể xác thực. Tuy nhiên, đây là những việc làm sai trái với đạo lý, lẽ tự nhiên và lương tâm của mỗi người. Mỗi hậu họa về sau có thể không bao giờ bạn lường trước được. Do đó, trước khi sử dụng hãy suy nghĩ thật kĩ những điều bạn nhận được và có thể sẽ phải mất đi.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

3 nhận xét

Nặc danh delete 5/01/2018

Làm bùa thê’ nào mà cho Nguyen Phú tromg và Nguyen Xuân Phúc và Dang CSVN tro’? nên yêu dân tôc Viêt Nam, trung thành vo’i’ tô quôc VN ?!!!

Vơ con theo trai bo con rồi no om con cua con nua

Mong thay co gan giúp giùm con


EmoticonEmoticon