Thứ Năm

Cách làm bùa tình yêu bằng ảnh như thế nào

Từ khóa

Rất nhiều câu chuyện về bùa yêu vẫn đang len lỏi tồn tại và lan truyền trong cuộc sống hiện đại. Từ những cách luyện bùa yêu phức tạp như luyện ngải đến làm bùa yêu đơn giản như Cách làm bùa yêu bằng ảnh mà nhiều thầy cúng đang áp dụng như hiện nay. Hãy cùng xem cách làm bùa yêu như thế nào nhé.

Trước khi lựa chọn và thực hiện cách làm bùa yêu bằng ảnh thì nên nhớ rằng, tình cảm là thứ khó kiểm soát, có thể bị say tình, điên tình nhưng tuyệt nhiên đừng vì tình mà làm những điều sai trái và thất đức. Đó cũng là cách triển khai thuật huyền theo hướng tích cực, đúng với bản chất của bùa bấy lâu nay. Do đó, khi tìm hiểu bùa yêu làm như thế nào và thực hiện chúng thì nên nhớ

- Người bị bỏ bùa phải là người chưa vợ chưa chồng. Hoặc là vợ chồng hợp pháp với người yểm bùa.

- Không sử dụng bùa yêu để làm hại người khác, chia sẻ hạnh phúc của người khác.

- Phải có sự thành tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Khi đã chắc chắn những điều trên rồi thì với một tấm ảnh, cách làm bùa yêu như thế nào đã không còn là khó khăn nữa. Hãy tìm cho mình một vị pháp sư, thầy cúng có kinh nghiệm, nội công thâm hậu và am hiểu sâu sắc về cách làm bùa yêu. Nhất là đó phải là người có tâm đức để thực hiện bùa yêu theo hướng tích cực.

Để thực hiện làm bùa yêu bằng ảnh cần có những lễ vật như : 1 tờ giấy đỏ, hoa quả (nam 7 quả, nữ 9 quả), 1 con chim bồ câu sống, 5 cây nến, tiền thật, tiền vàng, rượu, bánh kẹo, 1 con gà luộc, 1 đĩa xôi gấc, 1 đĩa trầu cau và không thể thiếu 1 bức ảnh của người ấy.

Vào ngày hoàng đạo, 1 mình bí mật hoặc đến chỗ thầy cúng để thực hiện. Nên nhớ không được để ai biết, kể cả người thân nếu không sẽ không còn hiệu nghiệm nữa. Bày lễ vật lên và ngồi khấn cùng với thầy cúng hoặc tự khấn, độc thần chú.

Sau khi đọc thần chú xong thì chích lấy máu chim bồ câu nam 7 giọt nữ 9 giọt rồi thả chim đi. Viết lên tờ giấy đỏ bằng máu chim bồ câu tên mình và tên người ấy. Chú ý là tên 2 người chỉ viết bằng 1 nét, không viết 2 nét. Sau đó vẽ hình trái tim bao bọc bên ngoài. Sau đó tiếp tục đọc thần chú rồi phun rượu vào tờ giấy đỏ. Đem bức ảnh của người mình thương gói chặt vào tờ giấy ấy và luôn mang theo bên mình. Hóa vàng và đổ rượu cúng xung quanh. Vậy là thực hiện xong nghi lễ cách làm bùa yêu bằng ảnh.

Khi làm bùa xong, gặp người thương thì vỗ vai người ấy. Nam vỗ vai trái, gái vỗ vai phải. Trong 3 tháng 10 ngày người ấy dần dần sẽ có cảm tình với bạn.

Giờ thì bạn đã biết bùa yêu làm như thế nào rồi chứ? Tuy nhiên như đã nói chỉ nên thực hiện bùa yêu với người mà mình thương, chưa lập gia đình chứ không nên làm để hại người khác sẽ gặp những quả báo cực kỳ nặng nề.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

4 nhận xét

Nặc danh delete 7/24/2018

Những người đồg giới roi sao troi

Với 14 năm kinh nghiệm làm bùa yêu dân tộc, bùa yêu hiệu quả, bí mật, không ảnh hưởng đến tương lai….
Liên hệ: sđt zalo 01674613214

Làm bùa yeu ntn để ny quay lai

Liệu có hiệu quả 100% k ạ.


EmoticonEmoticon