Thứ Tư

Đi tìm câu trả lời bùa yêu có thật không

Từ khóa

Có tới 149,000 kết quả trả về cho từ khóa Bùa yêu có thật không chỉ trong 0,39s. Điều đó cho thấy mặc dù thế giới tâm linh chưa được giải thích thỏa đáng, nhất là về vấn đề bùa chú nhưng hàng ngày vẫn thu hút rất nhiều người tìm hiểu hoặc sử dụng. Vậy Bùa yêu có thật hay không? Tại Việt Nam thì Bùa yêu ở đâu nhiều nhất? Cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bùa yêu có thật không

Có lẽ bùa yêu có thật không luôn là thắc mắc của nhiều người khi vô tình được nghe đến những câu chuyện bùa yêu huyền bí hay thậm chí là với những người đang tìm kiếm bùa yêu để giữ chân người thương của mình. Lời giải thích cho câu hỏi này vẫn chưa thực sự thỏa đáng và vẫn còn nhiều sự tranh cãi từ phía tâm linh và khoa học.

Bùa yêu hiểu theo nghĩa đen của nó là một loại bùa, ngải giúp gắn kết tình cảm hai người lại với nhau, khiến họ lưu luyến, say đắm nhau mãi mãi. Để có được bùa yêu thì người luyện bùa đã yểm vào đó hoặc những lời thiêng, hoặc là sử dụng ngải và thế lực âm binh để yểm vào người mà mình thương. Ngoài ra, bùa yêu còn có thể được làm từ các đồ vật thân thuộc của người kia. Ngày nay người ta còn truyền tai nhau cách làm bùa yêu từ chính kinh nguyệt của người phụ nữ khiến nhiều người cảm thấy ghê rợn và kinh tởm. Tuy vậy thì thắc mắc bùa yêu có thật hay không, Bùa yêu ở đâu  vẫn chưa bao giờ hết tìm kiếm trên các mạng lớn hiện nay.

2. Bùa yêu ở đâu

Để biết Bùa yêu có thật không thì hãy tìm kiếm đến những vùng nổi tiếng với bùa yêu. Chỉ cần search từ khóa Bùa yêu ở đâu thì có tới hàng nghìn câu trả lời trả về cho bạn. Tại Việt Nam, bùa yêu nổi tiếng có thể kể đến như:

- Bùa yêu Miên: có thể gặp bùa này ở miền Nam, đặc biệt là bùa ở Trà Vinh. Trong các lọ dầu xức, dầu thơm bùa Miên rất dễ bị yểm vào đây. Chỉ cần để cho người thương ngửi thấy là họ sẽ quyến luyến mãi không thôi.

- Bùa yêu có thật hay không cũng có thể được giải đáp khi bạn đến với xứ Mường. Người dân tộc Mường nổi tiếng với bùa yêu. Có thể làm từ những vật dụng thân thuộc nhưng đôi khi cũng chỉ cần vỗ vai là người kia đã tự động đi theo mình rồi. Câu chuyện về bùa yêu của dân tộc Mường


- Đến với người Thái bạn sẽ được giải đáp Bùa yêu ở đâu. Bùa yêu hay còn gọi là Mằn yêu của người Thái không cần phải sử dụng đến vật dụng thân thuộc nào của người bị yểm hết. Chỉ cần thầy làm phép bằng ngụm nước, cốc chè, cành cây v.v yểm vào chính những vật dụng thân thuộc của người bị yểm mà không cần lấy nó. Bùa yêu này khiến đôi trai gái kia không thể xa nhau nổi 2 ngày.

Không biết thực tế Bùa yêu có thật không nhưng những câu chuyện về bùa yêu hư hư thực thực vẫn thu hút trí tò mò của rất nhiều người. Và để lý giải cho điều đó thì thực cần phải có thời gian và sự dày công tìm hiểu nhiều hơn nữa.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon