Thứ Sáu

Cây huyết ngải là gì - Cây huyết ngải có thật không phần 2

Huyết ngải là gì? Huyết ngải có thật không? Là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc từ trước đến nay. Các bạn đang có câu hỏi như vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé! Ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu về cây huyết ngải dưới đây là một vài thông tin bổ sung


Huyết ngải có thật không

Chưa có một nghiên cứu khoa học nào khẳng định huyết ngải là có thật nhưng những lời đồn đại từ xưa đến nay cũng khiến nhiều người tin huyết ngải là có thật. Vì vậy, khi được hỏi huyết ngải có thật không thì tùy theo sự quan tâm của mỗi người mà có câu trả lời cho riêng mình.

Huyết ngải là gì cũng là câu hỏi mà không ai có thể trả lời được vì chưa ai được tận mắt nhìn thấy huyết ngải. Chỉ biết rằng dân gian đồn đại huyết ngải là một loại cây được pháp sư nuôi và tôi luyện cho có hồn thức. Khi cây được nuôi đến một thời điểm nào đó phần hồn này có thể đi theo pháp sư và bảo vệ pháp sư như một vệ sĩ vô hình. Ngoài ra, loại cây này còn được kết hợp với bùa để tạo thành bùa ngải có thể dùng để yểm bùa làm người bị yểm trở nên khỏe mạnh, bình an hoặc cũng có thể làm cho người bị yểm trở nên điên dại, tâm trạng không ổn định.

Khi bị dính bùa ngải thì giải bùa ngải như thế nào

Giải bùa ngải như thế nào là câu hỏi thường trực của tất cả mọi người. Khi bị dính bùa ngải việc đầu tiên các bạn lên làm đó là đến trước bàn thờ gia tiên và cầu khấn tổ tiên 9 đời của mình che chở, xua đuổi tà ma xung quanh mình và phù hộ cho tinh thần của mình luôn được minh mẫn, cầu mong cho sức khỏe và bình an.
Tiếp đến các bạn hãy làm nhiều việc thiện, loại bỏ những ý nghĩ xấu xa, ích kỷ ra khỏi tâm hồn của mình. Sống thân thiện, cởi mở với những người xung quanh, sống có hiếu với cha mẹ, những người bề trên.

Sau cùng là chọn một bài chú mật tông của nhà Phật và kiên trì tụ kinh ít nhất là một lần mỗi ngày để các vong hồn ám theo mình được giác ngộ và không theo bám mình nữa.

Như vậy, dù không biết huyết ngải có thật hay không nhưng các bạn cũng nên chuẩn bị sẵn các phương pháp phòng tránh và cách giải bùa ngải để có thể sử dụng khi gặp phải nhé. Không nên tìm đến các thầy giải vì chưa chắc họ đã giải được hạn cho bạn mà còn khiến bạn tiền mất tật mang tốn kém hơn. Hãy sống hiền lành, tử tế, không ích kỷ thì sẽ không có loại bùa chú nào có thể hại được bạn cả.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon