Thứ Hai

Một số bí kíp hóa giải bùa ngải hiệu quả

Từ khóa

Bản chất của bùa ngải nói chung là cách triển khai thuật huyền theo chiều hướng tích cực chữa bệnh cứu người. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng của con người càng khác nhau thì tính tốt – xấu của bùa ngải cũng trở nên khác nhau. Nhiều câu chuyện bị bỏ ngải, bị phá sản, ốm đau thậm chí là bỏ mạng vì ngải cũng tràn lan không ít trên các diễn đàn. Và khi đó cách giải bùa ngải hiệu quả là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

1. Bùa ngải là gì

Để tìm được cách phá giải bùa ngải thì nên tìm hiểu về nguồn gốc của bùa ngải như thế nào. Hiểu một cách ngắn gọn, bùa ngải được làm từ cây ngải, một loại thực vật thân mềm có củ, có tính dược liệu có thể chữa bệnh nhưng cũng có loại có độc tố rất cao. Ngải thường sống ở những nơi hoang vu, rừng thẳm nên có tính Linh – Ma lớn. Do đó, các vị pháp sư thường thỉnh ngải về trồng và chăm sóc, cùng với đó là nuôi các thế lực âm binh (thường là các vong linh). Sau đó các thế lực âm binh này sẽ được yểm vào ngải làm nên một loại bùa là bùa ngải chuyên sử dụng để yểm vào người khác.

Có rất nhiều loại bùa ngải tốt – xấu khác nhau. Mục đích yểm tốt – xấu là do mục đích của pháp sư hoặc người thuê họ. Ví dụ như bùa ngải để thi cử tốt, học hành chăm chỉ, bùa ngải hộ thân may mắn..Nhưng cũng có những thứ bùa ngải hại người, bùa ngải yêu để giật vợ cướp chồng, mồi chài người khác v.v

2. Làm sao để biết bị bỏ bùa ngải

Để tìm được cách giải bùa ngải hiệu quả thì phải tìm hiểu ngay các dấu hiệu có chắn chắn là bị bỏ bùa ngải hay không. Qua kinh nghiệm và chia sẻ của nhiều người thì nếu gặp các biểu hiện sau bạn nên tìm cách phá bùa ngãi ngay và luôn:

Thứ nhất là sự thay đổi về sức khỏe và tâm tính : người đang bình thường bỗng dưng đổ bệnh xanh xao, khám không ra bệnh, luôn gặp ác mộng, hoang tưởng, sợ nước, ngại tắm v.v

Thứ 2 là sự thay đổi trong công việc, tình cảm : công việc bỗng nhiên trắc trở, sa sút thậm chí là phá sản. Trong tình cảm thì đổ vỡ hoặc bỗng nhiên có cảm tình với người mà trước giờ không để ý hoặc thậm chí là ghét họ.

Thứ 3 là có sự thay đổi khi thử một số cách nhận biết bị bỏ bùa ngải như : lăn trứng gà luộc lên người thì màu đỏ chuyển sang đen hoặc đỏ tươi; nhai đậu xanh thì thấy tanh hay ngậm cam thảo mà nôn ra nước cam thảo...

Khi gặp những vấn đề trên thì tốt nhất là tìm cách giải bùa ngải hiệu quả ngay tránh để lâu dài ngải càng có tác dụng và khó bề hóa giải.

3. Cách giải bùa ngải hiệu quả

Cái gì làm ra được thì cũng sẽ có cách hóa giải. Bùa ngải cũng vậy. Tác dụng của bùa ngải như thế nào thường còn phụ thuộc vào trình độ của người luyện ngải. Khi đã chắc chắn bị bỏ bùa, hãy sử dụng các Cách phá giải bùa ngải sau đây

Ngồi thiền hoặc tập thể dục : cách này vừa cho cơ thể khỏe mạnh vừa khiến tâm bình an. Ngải sẽ tự nhiên mà bị đẩy ra ngoài.

Đến ngôi chùa gần nhất, vào đúng chánh điện và nhờ các sư thầy hóa giải. Hoặc đến nhà thờ cầu xin chúa.

Đến nhà hộ sinh : đây là nơi ô uế ma quỷ không thể hoạt động được và ngải sẽ tự khắc mất linh nghiệm.

Lăn trứng gà luộc lên người cho đến khi lòng đỏ không còn chuyển màu nữa. Đây là Cách phá bùa ngãi được khá nhiều người áp dụng và cho là vừa đơn giản, vừa hiệu quả.

Và có lẽ cách giải bùa ngải hiệu quả là sống tốt đời đẹp đạo, bao dung và tập những thói quen tốt cho cơ thể khỏe mạnh thì ắt bùa ngải sẽ không thể làm hại bất cứ ai!

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon