Thứ Năm

Những bằng chứng về sự sống sau khi chết

Từ khóa

Nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng con người chết sẽ đi về đâu? Có tồn tại sự sống sau khi chết hay không? Đây là những câu hỏi gây ra nhiều tranh cãi nhất mà chưa có có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chứng minh hay khẳng định. Đã có nhiều bằng chứng đưa ra rằng có sự sống sau khi chết nhưng không phải ai cũng công nhận điều đó. Bạn có tò mò và muốn biết con người sau khi chết đi về đâu không? Tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Những bằng chứng về sự sống sau khi chết

Không chỉ có bạn mà rất nhiều nhà nghiên cứu khoa học đều muốn biết con người chết sẽ đi về đâu. Họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm và chứng minh có sự sống sau khi chết và kết quả họ đã đưa ra được một số bằng chứng về sự sống sau khi chết dưới đâu:

Con người có khả năng gặp lại người đã chết: Có rất nhiều nên văn hóa trên thế giới chứng minh rằng tồn tại sự sống sau khi chết bằng chứng là phong tục tập quán thờ cúng người chết, cầu hồn gọi hồn và người chết có thể nói chuyện với người sống về thế giới bên kia.

Những điểm tương đồng khi còn sống và đã chết: các nghiên cứu khoa học trên những người rơi vào trạng thái lâm sàng và được cứu sống lại cho biết có những điều họ gặp phải trong lúc hôn mê giống với cuộc sống mà họ đã trải qua.

Sự thay đổi tính cách : Nghiên cứu của một nhà khoa học người Hà Lan cho biết ông đã làm thí nghiệp trên những người trải qua cơn thập tử nhất sinh và kết luận rằng những người trải qua cửa ải sinh tử có tính cách hoàn toàn khác biệt so với khi họ còn sống.

Thị lực của người mù : Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người bị mù bẩm sinh có thể nhìn thấy ánh sáng khi trải qua giai đoạn cận kề cái chết. Những người trải qua giai đoạn này cho biết họ có thể nhìn thấy người thân đã mất của họ hoặc chính họ trong khi họ đang bị mù.

Trẻ em có những hồi ức về kiếp trước của chúng như thế nào: người đầu tiên đi tìm những bằng chứng con người sau khi chết đi về đâu cho biết rằng sau khi làm thí nghiệm trên 3000 trường hợp trẻ em dưới 5 tuổi có rất nhiều thông tin cụ thể về tình yêu, cuộc sống, môi trường xung quanh và cả cái chết mà họ không hề biết tới.

Tuy có các bằng chứng về sự sống sau khi chết nhưng tất cả chỉ là những suy đoán không chắc chắn mà thôi. Việc có sự sống sau khi chết hay không là việc mà từ trước đến nay không ai dám tin và dám khẳng định.

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon