Thứ Tư

Bùa mê thuốc lú trong tình yêu

Từ khóa

Tình cảm là thứ dễ mà khó, khó mà dễ để có được. Khi có cảm tình với nhau, tình yêu có thể đến dễ dàng nhưng khi không có cảm tình thì dù có ép cũng không thể thực hiện được. Tuy nhiên nhiều người lại quá mê đắm tình yêu, đau khổ khi không có được người mà mình thương mến. Họ tìm mọi cách để thực hiện mong mỏi của mình. Trong đó có việc sử dụng Bùa mê thuốc lú trong tình yêu mà người ta thường gọi là bùa yêu. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bùa yêu là gì

Như chính tên gọi của nó, Bùa (ngải) yêu là một loại bùa dùng để gắn kết 2 con người lại với nhau, để họ có cảm tình, quyến luyến, gắn bó với người kia mãi mãi. Lý thuyết là vậy nhưng thực tế các câu hỏi như bùa yêu là gì, bùa yêu có thật hay không... luôn được nhiều người hồ nghi và tìm hiểu.

Những câu chuyện về bùa yêu số, ngải yêu... có thể dễ dàng tìm thấy trên những trang mạng hoặc từ những chia sẻ của những người đã chứng kiến thậm chí là trải nghiệm điều đó. Họ cho biết rằng, bùa yêu có rất nhiều loại khác nhau và nó có thật, hiệu nghiệm thực sự. Người ta có thể bắt gặp câu chuyện những cô gái chàng trai nghèo hèn xấu xí vẫn có thể lấy vợ gả chồng cao quý…được cho là nhờ sử dụng bùa yêu. Hay những gia đình có vợ chồng ngoại tình bỗng nhiên quay trở về gia đình êm ấm cũng có thể là do sử dụng bùa yêu. Bùa yêu còn được sử dụng nhiều với những kỹ nữ, gái làng chơi để giữ chân khách quen, kiếm kế sinh nhai

Sử dụng bùa mê thuốc lú trong tình yêu là một cách tin tưởng vào một thế lực hoặc năng lượng siêu nhiên có thể giúp họ hoàn thành mong mỏi của mình. Tuy vậy, theo các nhà phân tích tâm lý thì đó chỉ là một dạng phản ứng tâm lý của cơ thể con người mà thôi.

2. Có các loại bùa yêu nào

Câu trả lời cho bùa yêu là gì và có thật không vẫn còn nhiều tranh cãi. Tuy vậy vẫn không thể phủ nhận tên các loại bùa yêu số vẫn được liệt kê tràn lan và được len lỏi sử dụng trong cuộc sống hiện đại.

Ví dụ bùa yêu của người Miên được sử dụng vào những chai dầu xức quyến rũ người khác giới. Hay bùa yêu của người Mường chỉ cần niệm chú vào tay và vỗ vai người mình thích là được. Có không ít những loại ngải yêu như ngải nàng bà đội đèn, ngải nàng rù v.v cũng được sử dụng để làm Bùa mê thuốc lú trong tình yêu mà rất nhiều người tốn công sức, của cải đi tìm kiếm.

Sử dụng bùa yêu có tác dụng hay không phụ thuộc nhiều vào nội công của người luyện. Nhưng có một vấn đề rằng nếu bùa yêu phản tác dụng hoặc quật lại người luyện thì hậu quả nghiêm trọng thế nào không thể lường trước được. Do đó, chuyện tình cảm hãy để phát triển tự nhiên, sống tĩnh tâm và không làm hại người khác là tốt nhất.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon