Thứ Ba

Tổng hợp cách yểm bùa tình yêu đơn giản

Từ khóa

Nhiều người nghĩ bùa yêu là thứ gây hại cho người khác nhưng thực chất không phải như vậy, tùy vào mục đích sử dụng bùa yêu của mỗi người mà nó đem lại điều tốt hay không tốt cho người còn lại. Có rất nhiều gia đình gặp phải một chút trục trặc nhỏ trong chuyện tình cảm nhờ cậy đến bùa yêu để làm tăng thêm sự gắn kết giữa hai người đó chính là tác dụng tốt của bùa yêu. Nếu bạn và bạn đời của bạn cũng đang trong tình trạng tương tự như vậy thì hãy tham khảo ngay cách yểm bùa tình yêu mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.



Hướng dẫn cách yểm bùa yêu để tăng thêm tình cảm giữa vợ chồng

Thực chất cách yểm bùa tình yêu chỉ là một phương thức trấn an tâm lý giúp tâm lý của người yểm bùa yêu cảm thấy yên tâm hơn từ đó cũng giúp cho tinh thần được thoải mái, chuyện tình cảm cũng từ đó mà tốt đẹp hơn.
Bùa yêu không nhất thiết phải tìm đến thầy bùa để làm mà có thể tự mình làm được. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một cách làm bùa yêu khá là đơn giản và dễ thực hiện trong bài viết dưới đây. Các bạn hãy tham khảo và thực hiện nếu muốn nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị
  • Một cây nến màu hồng hoặc màu đỏ
  • Một chai dầu olive
Cách thực hiện như sau

Các bạn dùng tinh dầu oliver chà lên toàn bộ thân cây nến và dùng dao khắc lên thân cây nến một nguyện ước tình yêu mà bạn mong muốn. Trong quá trình thực hiện bạn hãy suy nghĩ đến tình yêu của mình, những mong muốn tốt đẹp về tình. Sau khi làm xong các bạn thắp cây nến đó lên và ngồi bên cạnh nguyện ước, truyền mọi mong muốn của bạn vào ngọn lửa đến khi cây nến cháy hết thì thôi. Chỉ cần làm đơn giản như vậy thôi các bạn đã thực hiện xong cách yểm bùa tình yêu rồi đó, nếu muốn giải bùa chú tình yêu này các bạn chỉ cần không thực hiện nữa là được.
Đây chỉ là cách làm bùa yêu đơn giản mà nhiều người chia sẻ với nhau với mục đích là tác động đến tâm lý, để tâm lý được vui vẻ và thoải mái hơn. Ngoài cách này nhiều người còn tìm đến các thầy pháp sư để làm bùa yêu. Với loại bùa chú được thầy pháp sư yểm bùa thì các bạn cần phải thật thận trọng trong khi sử dụng vì rất có thể nó sẽ làm hại lại bạn. Các bạn cần chủ động nắm trong tay cách giải bùa yêu bằng bùa chú để sử dụng ngay lập tức khi cần nhé.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách yểm bùa tình yêu mà các bạn nên biết để cuộc sống hôn nhân, tình yêu trở nên tốt đẹp hơn. Chúc bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon