Thứ Ba

Những loại ngải cầu tài lộc, cầu bình an bạn nên biết

Từ khóa

Đã có rất nhiều thông tin liên quan đến cây ngải nhưng chủ yếu là thông tin thất thiệt như cây ngải ăn thịt người, cây ngải làm bùa hại người…Những thông tin này chỉ là thông tin một phía khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi nhắc đến cây ngải. Thực chất, ngải chỉ là một loài thực vật thân mộc thuộc họ lan rừng, gừng giềng với tổng số lên đến 800 loài khác nhau. Bạn đã nghe thấy khái niệm nuôi ngải cầu tài hay chưa? Trong bài viết này là những thông tin liên quan đến các loại ngải cầu tài, cầu bình an hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại thực vật này nhé.

Những loài ngải cầu tài lộc, bình an

Cũng giống như bao loài thực vật khác, cây ngải cũng là một loại thực vật được nuôi dưỡng và lớn lên bởi sinh khí của trời đất. Tuy nhiên, trong số 800 loài ngải cũng những loài được xem là ngải cầu tài lộc khi nó có linh tính y như con người. Những loài ngải này muốn phát huy được tác dụng phải nhờ đến sự trợ giúp của các pháp sư cao tay nuôi nấng và chăm sóc. Nuôi ngải cầu tài cũng từ đó mà trở thành cơn sốt trong giới pháp sư được nhiều người săn lùng và tìm kiếm.
Nói là vậy nhưng không phải ai cũng có thể nuôi được ngải kể cả pháp sư cao tay vì phải có duyên với ngải thì có thể trục xuất ngải mang về nuôi và chăm sóc tươi tốt được. Có nhiều pháp sư cao tay có thể trục được ngải về nuôi nhưng do không có duyên với ngải nên cây tự lụi tàn và chết đi.

Một số loại ngải cầu tài được nhiều người biết 

Ngải nàng Mơn : ngải nàng Mơn có 2 loại là ngải nàng Mơn bông đỏ và ngải nàng Mơn bông trắng. Ngải nàng Mơn bông đỏ có cọng lá đẹp hơn, màu xanh tươi hơn ngải nàng Mơn bông trắng.

Ngải nàng Chuyền lá dài : là loại ngải có thân lá dài, màu lá xanh xậm.

Ngải nàng Sắc : có thân lá dài, trơn và màu lá xanh đậm, phần đầu lá nhọn và rất khó nở hoa.

Ngải nàng Rù hay còn gọi là ngải quyến hoặc quến có lá ngắn, đầu lá ngon, viền lá hai bên màu trắng. Ngải nàng Rù có hoa màu trắng, cánh hoa nhỏ rất tinh khiết và có mùi thơm nhẹ.

Những loại ngải cầu tài lộc này có rất nhiều và tại Việt Nam cũng có nhưng để nó phát huy tác dụng thì không phải ai cũng làm được. Nhiều người trong giới kinh doanh chia sẻ muốn có tài lộc thì nên chơi ngải Thái Lan. Chơi ngải Thái Lan thực chất chỉ là những loại bùa ngải được các pháp sư Thái Lan tôi luyện chứ không có gì khác biệt so với ngải của người Việt, điểm khác biệt duy nhất có lẽ chính là cách làm bùa của người Thái và người Việt khác nhau.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon