Thứ Ba

Hóa giải bùa chú bằng lòng từ bi theo đạo Phật

Từ khóa

Từ xa xưa bùa chú được coi như một vật linh thiêng dùng để cầu bình an, chữa bệnh hoặc yểm chấn tà ma…nhưng giờ đây khi nhắc đến bùa nhiều người lại cảm thấy sợ hãi vì có rất nhiều đối tượng làm bùa để hại người, tiêu biểu nhất là vụ luyện bùa Thiên Linh Cái ở cù lao Bình Tân. Vậy khi bị dính bùa người khác hại mình làm thế nào để hóa giải được? Trong bài viết dước đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách hóa giải bùa chú bằng lòng từ bi của Đạo Phật, các bạn cùng tham khảo nhé.

Tại sao nhiều người cảm thấy sợ hãi khi nghe đến hai từ “bùa chú”

Rất nhiều người cảm thấy sợ hãi và ghê rợn khi nghe đến hai từ bùa chú vì họ đã bị ám ảnh bởi những vụ làm bùa hại người. Nổi bật nhất trong những vụ làm bùa hại người nhiều người bàng hoàng, sợ hãi đó chính là vụ luyện bùa Thiên Linh Cái. Những người dân hiền lành sinh sống ở vùng cù lao Bình Tân đã tin tưởng nhầm vào một người làm bùa chú và tôn thờ người đó như đức phật nhưng thực chất đó là một kẻ điên cuồng chuyên giết hại thiếu nữ để lấy đầu người luyện pháp công. Chính vì sự việc này mà nhiều người đã rất khiếp sợ khi nghe thông tin đến bùa chú.

Cách hóa giải bùa chú bằng lòng từ bi theo đạo Phật

Những người theo đạo Phật không tin bùa chú, bùa ngải có khả năng làm hại đến con người bởi họ tin vào luật nhân quả gieo nhân nào gặp quả ấy, ở hiền gặp lành, ở ác gặp ác. Những người tin vào bùa chú chỉ là do tâm linh của họ đã quá tin vào những thứ phù phiếm này mà thôi.
Nếu một người gặp vận hạn gì xấu hoặc gặp những điều không may, tai bay vạ gió thì những người theo phật cho rằng do họ đã làm điều không tốt ở kiếp này hoặc tiền kiếp nên giờ mới phải hứng chịu hậu quả như vậy. Muốn hóa giải những vận hạn này chỉ còn cách sống hướng thiện, sống có ích với gia đình – xã hội, hiếu thuận với bề trên, thương thay cho kẻ bề dưới, không tàn sát, sát sinh…Có như vậy thì mới thanh thản và không gặp điều rắc rối không may.

Với những người tin vào bùa chú, Đức Phật khuyên những người ngày nên hóa giải bùa chú bằng lòng từ bi tức là : chăm niệm phật, ăn chay, làm điều tốt, sống thật thà ngay thẳng, không lừa dối…thì mới có thể thoái khỏi kiếp nạn mà mình gặp phải, được nhà phật che chở vượt qua những điều xấu từ đó mới có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon